Bản tin nhà đất

Phân phối Dự án Waterfront City Cầu Rào 2 ven sông Lạch Tray Hải Phòng

Cập nhật: 14-12-2017 | Lượt xem: 1932 | Bản tin nhà đất


Waterfront City Cầu Rào 2 ven sông Lạch Tray Hải Phòng

Khu đô thị ven sông Lạch Tray (Waterfront City) tọa lạc ngay Cầu Rào 2 thuộc phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng, khu đô thị mới kiểu mẫu, hiện đại, phát triển mạnh mẽ, năng động & trẻ trung. Khu vực chiến lược này được quy hoạch tổng thể để trở thành khu trung tâm mới với nhiều trục giao thông chính, là nơi đặt trụ sở của các cơ quan chính phủ theo quy hoạch đã được duyệt.

Các văn phòng hoạt động chính quyền &  thương mại của Hải Phòng đang được chuyển hướng tới quận Lê Chân - Trung tâm mới của Thành phố Hải Phòng.

Thông tin dự án Waterfront City khu đô thị ven sông Lạch Tray:

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Agape Việt Nam là một thành viên của Công ty Apage Holding Pte Ltd Singapore, được thành lập tại Việt Nam với mục tiêu đầu tư và xây dựng một khu đô thị hiện đại mang đến cho người dân Hải Phòng một phong cách sống mới. Khu đô thị sinh thái mới ven sông Lạch Tray sẽ là dự án sinh thái, hiện đại, kiểu mẫu đầu tiên nơi đây góp phần từng bước hiện thực hóa Hải Phòng trở thành thành phố sinh thái trong tương lai

·         Dự án có tổng vốn đầu tư: 55 triệu USD

·         Dự án có tổng diện tích 25,36 ha, trong đó có:

·         Khu biệt thự để bán và cho thuê với 20 biệt thự

·         Khu căn hộ dịch vụ cao cấp gồm 1670 căn

·         Tổ hợp thương mại và trung tâm mua sắm với tiêu chuẩn quốc tế rộng 4800 m2

·         Trường học và các công trình công cộng rộng 4500 m2.

VỊ TRÍ KHU ĐÔ THỊ VEN SÔNG LẠCH TRAY CẦU RÀO 2

Với lợi thế gần sông, sát biển và nằm trên trục đường giao thông huyết mạch của Thành phố Hải Phòng nối liền nhiều tuyến đường rồi chạy dài ra biển, Khu đô thị sinh thái mới ven sông Lạch Tray – Waterfront City thuộc phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân sở hữu một vị trí đắc địa:

Waterfront City Cầu Rào 2 ven sông Lạch Tray Hải Phòng

·         Cách trung tâm Hải Phòng 2km về phía đông

·         Phía Bắc giáp đường Thiên Lôi & khu doanh trại quân đội

·         Phía Nam giáp sông Lạch Tray

·         Phía Đông giáp bến xe Cầu Rào 1

·         Phía Tây giáp trục đường Hồ Sen – Cầu Rào 2 thuận tiện tới khu nghỉ mát Đồ Sơn

·         Ngoài ra khu đô thị cách sân bay quốc tế Cát Bi 3,6km & cách cảng Hải Phòng 4,8 km

Bạn không phải lo lắng về việc tìm nơi học cho con bởi nhà trẻ ngay trong khu vực tòa nhà, các trường tiểu học đến trung học ở ngay gần kề.

KHU CÔNG VIÊN CÂY XANH

Cuộc sống yên bình với chuỗi công viên cây xanh, hồ nước rộng lớn &  đi dạo dọc theo bờ sông ngay trong khuôn viên của khu đô thị Waterfront City.

Ngoài ra, giao thông- hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện sinh hoạt và bãi đỗ xe được quy hoạch cẩn thận để người dân có thể sử dụng một cách tối ưu nhất.

KHU MUA SẮM – THƯ GIÃN

Không đâu mang đến bạn nơi sống đầy đủ tiện ích, an toàn và hoàn hảo như tại Waterfront City. Mỗi ngày là một niềm hứng khởi mới. Muốn vận động một chút bạn đã có sân tennis…hồ bơi, phòng tập gym…

LIỀN KỀ WETERFRONT CITY

Các căn biệt thự được thiết kế nhấn mạnh vào những không gian mở, sử dụng phương pháp xây dựng bảo vệ môi trường. Trên cơ sở bàn giao phần thô, khách hàng hoàn toàn có thể tự quyết định phong cách thiết kế cho từng căn phòng cũng như trang trí hoàn thiện ngôi nhà mình lựa chọn. Với diện tích rộng của các căn biệt thự, bạn sẽ có đủ không gian để thực hiện những lý tưởng và sở thích của mình.

KHU PHỐ THƯƠNG MẠI 

Là sự kết hợp tinh tế của lối kiến trúc mở nhưng vẫn đảm bảo được không gian của một khu đô thị hiện đại.

Với vị trí đẹp, đem đến trải nghiệm mới, chất lượng sống đẳng cấp cho những người thành đạt. Khu phố thương mại nằm trong khu đô thị Waterfront City, hướng Tây giáp trục đường Hồ Sen - Câu Rào 2 nằm liền kề tuyến giao thông đi đến khu nghỉ mát Đồ Sơn là một sự lựa chọn cho những ai có nhu cầu vừa sinh sống vừa kinh doanh.

 

PHÒNG KINH DOANH PHÂN PHỐI DỰ ÁN

Địa chỉ: Số 50 Lô 16MR Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng

Hotline: 0986.186.179

 

 

 

 

TÌM KIẾM THEO YÊU CẦU

DTMB từ
~

TÌM KIẾM THEO DỰ ÁN

Có 148 dự án trong Thành phố