Bản tin nhà đất

CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CHÍNH CỦA TẬP ĐOÀN PHÚC LỘC

Cập nhật: 14-12-2017 | Lượt xem: 1152 | Bản tin nhà đất


Các lĩnh vực hoạt động chính của tập đoàn Phúc Lộc

Sản xuất dược phẩm

Trong xã hội hiện đại, sức khỏe con người luôn là vấn đề được xã hội quan tâm đặc biệt. Đây cũng là lĩnh vực kinh doanh nằm trong định hướng phát triển của tập đoàn.

Công ty CP dược phẩm Ninh Bình là công ty thành viên của tập đoàn có bề dày thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm truyền thống uy tín và mạng lưới phân phối rộng khắp toàn quốc. Để phát huy tiềm năng của đơn vị và bắt kịp xu hướng phát triển chung, Tập đoàn đã đầu tư vốn cho Công ty xây dựng mạng lưới phân phối thuốc đạt tiêu chuẩn GPP và nhà máy sản xuất dược phẩm đạt tiêu chuẩn GMP-WHO với tổng kinh phí đầu tư trên 260 tỷ đồng tại Thành phố Ninh Bình.

Thương mại

Bên cạnh sản xuất, Tập đoàn Phúc Lộc rất quan tâm đến lĩnh vực thương mại và đã triển khai một số dự án đầu tư vào lĩnh vực này. Trong đó bao gồm:

Dự án trung tâm phân phối Ô tô Hyundai trên diện tích 25.000m2 tại trung tâm thành phố Hưng Yên với tổng vốn đầu tư hàng trăm tỷ đồng. Đây là trung tâm phân phối ô tô có quy mô đầu tư hàng đầu tại khu vực các tỉnh phía Bắc, năm 2012 trung tâm phân phối đã đi vào hoạt động. Dự án được thực hiện trực tiếp bởi Công ty CP Hyundai Hưng Yên là công ty thành viên Tập Đoàn.

Dự án Hệ thống phân phối xăng dầu và điểm dừng chân đường bộ: Tập đoàn đang tổ chức triển khai đồng bộ Hệ thống phân phối xăng dầu kiêm dịch vụ dừng chân trên các tuyến đường cao tốc ở các tỉnh phía Bắc và Bắc Trung Bộ. Dự án được thực hiện trực tiếp bởi công ty CP xăng dầu Phúc Lộc là công ty thành viên của tập đoàn.

Sản xuất chế biến sản phẩm gỗ

Nhằm khai thác lợi thế sẵn có về cơ sở hạ tầng và dịch vụ XNK hàng hóa, tập đoàn Phúc Lộc quyết định đầu tư thực hiện dự án SX dăm gỗ làm nguyên liệu ngành giấy để xuất sang thị trường Trung Quốc và Đông Bắc Á với quy mô trên 600 nghìn tấn/năm, tạo nguồn doanh thu hàng năm khoảng 100 triệu USD. Hiện tại dự án đã triển khai từ năm 2011 và đạt công suất tối đa trong quý II năm 2012.

Dự án được thực hiện trực tiếp bởi công ty CP XNK Phúc Lộc là công ty thành viên của tập đoàn.

Công nghiệp cơ khí sản xuất ô tô

Xác định công nghiệp cơ khí là lĩnh vực đặc biệt quan trọng trong chiến lược phát triển lâu dài của đất nước nói chung cũng như của Tập đoàn nói riêng, Tập đoàn Phúc Lộc đã góp vốn liên doanh với Tập đoàn Thành Công (Huyndai ThanhCong) đầu tư nhà mày sản xuất, lắp ráp ô tô Huyndai công suất 80.000 xe/năm tại KCN Gián Khẩu, tỉnh Ninh Bình.

Hiện tại nhà máy đã xuất xưởng sản phẩm từ năm 2010, đóng góp tích cực vào chiến lược phát triển ngành ô tô nước nhà và tăng nguồn thuế cho ngân sách địa phương.

Sản xuất hóa chất công nghiệp

Cùng với công nghiệp cơ khí, ngành hóa chất công nghiệp là lĩnh vực rất quan trọng cho sự nghiệp công nghiệp hóa nước nhà. Qua quá trình khảo sát và nghiên cứu thị trường, Tập đoàn Phúc Lộc đã lập dự án và triển khai đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất Soda công suất 200.000 tấn/năm trên diện tích 35.7 ha.

Hiện dự án đã đi vào hoạt động từ năm 2015 và mang lại giá trị kinh tế không hề nhỏ cho ngành công nghiệp nước nhà.

Sản xuất vật liệu xây dựng

Đồng hành với hoạt động thi công xây lắp, lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng từ lâu nay đã là thế mạnh của Tập đoàn Phúc Lộc. Nhằm chủ động nguồn vật liệu thi công và mở rộng tiêu thụ trên thị trường, ngay từ giai đoạn mới thành lập Tập đoàn đã chủ động xin phép khai thác và xây dựng nhà máy chế biến khoáng sản Gia Thanh quy mô diện tích trên 20ha tại xã Gia Thanh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng nắm phần lớn vốn CSH của Công ty CP Xi măng Tân Phú Xuân tại Hà Nam (nay là Công ty xi măng Phúc Lộc). Hiện Công ty đang lập dự án cải tạo nhà máy, chuyển đổi sang công nghệ lò quay và nâng công suất lên 1.8 triệu tấn/năm, quy mô diện tích dự án là 20ha.

 

(Lê Huyền Trang ST)

TÌM KIẾM THEO YÊU CẦU

DTMB từ
~

TÌM KIẾM THEO DỰ ÁN

Có 148 dự án trong Thành phố